Skin og skśrir.

Sveitungi minn sagši viš mig eitt sinn er viš sįtum aš spjalli, manstu hvaš var oft rigning žegar viš vorum krakkar? Ég hvįši, rigning, var žaš? Mér fannst oftast vera gott vešur.

Kannski er ég svona ansi gleymin, en žegar ég hugsa žetta mįl betur žį er žaš lķklega žannig ķ mķnu tilfelli allavega aš ég man betur jįkvęša hluti en neikvęša, mér hefur fundist betra aš lķta į björtu hlišarnar, ekki žaš aš rigningin sé ekki góš ķ passlegum skömmtum, en žaš sem ég get ekkert gert ķ eins og vešriš t.d žaš hef ég vališ aš lįta trufla mig sem minnst.

En sumt er erfitt aš sętta sig viš og kemur uppķ hugann nś ķ ašdraganda kosninganna, žaš er žegar 'hiš meinta góšęri' laumašist inn ķ ķslensku žjóšarsįlina, margir létu glepjast en fįir vilja kannski višurkenna žaš nś. Žegar sś hugsun hreišraši um sig ķ ķslensku žjóšfélagi aš sumir bęru svo mikla įbyrgš og vęru svo mikilvęgir fyrir ķslensku žjóšina aš žeim bęri aš fį margfallt hęrri laun en saušsvartur almśginn, žegar śtrįsin var svo mikil og umsvifin teygšu sig sķfellt vķšar um heiminn, žegar sumir boršašu gull og lofašu gręnum skógum, žegar sį sem opnaši munninn yfir gengdarlausri vitleysunni, var gamaldags afturhaldsseggur og į móti allri ešlilegri žróun ķ įtt aš žeirri velsęld sem beiš okkar handan viš horniš, žegarfyrstu ķbśšakaupin voru alltķ einu leikur einn og hęgt var aš kaupa tvo nżja bķla aš auki, og jafnvel fellihżsi, žaš var eitthvaš bogiš viš žetta allt saman en žaš mįtti helst ekki nefna.

Nś nokkrum įrum sķšar hafa tuttugu žśsund manns sótt um skuldaleišréttingu į vefnum fyrsta daginn sem opnaš var į žann möguleika, en žvķ mišur mun sś leišrétting bara vera lķtill dropi ķ skuldahafiš. Eftir situr jafnt semt sem įšur hópur fólks sem finnst žaš illa svikiš, vonir žess og vęntingar aš engu oršnar og įframhaldandi skuldabasl blasir viš meš tilheyrandi įhyggjum.

Nei mį ég žį byšja um eitthvaš annaš, nżtt og betra žjóšfélag sem starfar ķ anda bręšralags og jöfnušar, žar sem fólk skilur og veit aš viš erum öll hlekkir ķ sömu kešju, viš žurfum aš styrkja veikustu hlekkina og tengja žessa kešju saman į nż. 

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband