Frį mķnum bęjardyrum séš.

Ķ uppvexti mķnum man ég varla eftir aš hafa heyrt minnst į kynferšislega misnotkun, enda var žaš orš ekki einusinni til ķ žį daga. Ég er fędd eftir mišja sķšustu öld, žegar ég var unglingur hlustušum viš į Zeppelķn, Deep Purple, Bob Dylan o.s.frv, viš rétt nįšum ķ rassinn į hippatķmanum og lķfiš var blómum strįš og frelsiš algjört. Viš trśšum aš Vķetnamstrķšiš markaši endalok allra strķša ķ heiminum eftir žau hrošalegu mistök yrši bara įst og frišur.

En aftur aš kynferšislegri misnotkun, jś viš heyršum talaš um ógešslega kalla sem kįfušu į ungum stelpum og okkur fannst žęr 'algjörar mellur' aš 'leyfa' žeim aš kįfa į sér, skilningurinn nįši nś ekki lengra ķ žį daga. Viš heyršum lķka um dónakalla sem vęru berir undir frakkanum og vęru aš flassa ef žeir męttu konum į förnum vegi og žegar vinkona mķn leigši į Laugaveginum stóš oft allsber kall ķ glugganum ķ bakhśsinu og beraši sig. Svo var svona dónakall į Óšinsgötunni sem var aš sżna sig, lengra nįši nś dónaskapurinn ekki.
Viš lifšum semsagt ķ veröld žar sem ekkert svona ljótt višgekkst eins og kynferšisleg misnotkun, og sifjaspell voru bara til ķ bókum og kannski ķ śtlöndum, eša hvaš?
Ég byrjaši aš bśa og eignast börn į įttunda įratugnum og žaš var ekki fyrr en ķ byrjun žess nķunda aš ég las vištal viš konu sem hafši starfaš ķ Svķžjóš viš aš taka į móti fólki sem hafši oršiš fyrir kynferšilegu ofbeldi ķ ęsku og ég man ég hugsaši, svona eru žį andskotans Svķarnir, en ķ vištalinu sagši hśn einnig aš svona lagaš vęri talsvert algengt og hér į landi vęri žetta örugglega ekki öšruvķsi en ķ öšrum löndum. Ég man ég fylltist hryllingi viš žessa stašhęfingu hennar, nei hugsaši ég žaš getur ekki veriš, ekki į Ķslandi!
Annaš kom ķ ljós, ég hafši rangt fyrir mér žvķ mišur og ķ dag efast ég ekki um tilurš kynferšisbrota gegn börnum.
Žaš tekur langan tķma aš komast yfir vanmįttinn, reišina, og vonleysiš sem hellist yfir žegar hver sagan į fętur annarri um misnotkun og ofbeldi į börnum lķtur dagsins ljós, žaš er erfitt aš treysta og aušvelt aš dęma.
Viš megum samt engann tķma missa viš žaš aš hjįlpa žeim sem hafa oršiš fyrir misnotkun, žvķ eins og fram hefur komiš hjį žolendum sem unniš hafa ķ sķnum mįlum meš hjįp žeirra sem viš žaš starfa, er hęgt aš öšlast gott lķf žrįtt fyrir allt.
Žaš er glešilegt hve margir hafa stigiš fram og sagt frį, og eru örugglega bśnir aš hjįlpa öšrum ķ sömu sporum meš frįsögnum sķnum, en jafnframt sorglegt til žess aš hugsa aš viš erum einungis aš sjį toppinn į ķsjakanum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband