Hvašan ertu?

Ég er alin upp ķ sveit į sušurlandi,žar sem nįnast allir žekktu alla og ef einhvern bar aš garši var spurningin išulega hvašan hann/hśn vęri. Žaš mį brjóta ķsinn ķ samręšum milli fólks meš žvķ aš spyrja hvašan žaš sé, žį leišir eitt af öšru og nišurstašan veršur oft sś aš viškomandi žekkir einhvern sem žekkir einhvern........... eša žiš eruš jafnvel skyld.

Hann karl fašir minn iškar žennan siš enn ķ dag og veit ekkert skemmtilegra en aš hitta į einhvern sem žekkir einhvern sem hann žekkir og śtfrį žvķ spinnast żmsar fjörugar umręšur.

Hann fašir minn rekur gróšrarstöš og gistiheimili og mį nęrri geta aš hann hitti marga, hann hringir stundum ķ mig žegar gestir hafa komiš į gistiheimiliš og segir helduršu aš žaš hafi bara ekki komiš kona ęttuš śr Skaftafellssżslunni ķ dag og hśn kannašist aušvitaš viš allt fólkiš mitt žašan og viš įttum saman svo skemmtilegt spjall, eša rafvirkinn sem kom ķ gęr segir pabbi svo, hann er undan Fjöllunum og aušvitaš hafši ég byggt sśrheysturn į bęnum hans žegar hann var strįkur og hann mundi svo vel eftir hvaš var gaman aš hafa alla žessa vinnukalla į bęnum ķ nokkra daga og svo var bara alltķ einu risin turn į fimm dögum, en ég hef ekki sagt žér ašalsöguna segir hann svo, žaš kom hér kona frį Kanada, og hśn kannašist viš fręndfólkiš okkar ķ Vinnipeg og viš tölušum lengi saman um Vesturfarana og ég gat sagt henni frį Vesturfarasetrinu og žaš vildi svo heppilega til aš žaš var einmitt erindi ķ Hśsinu į Eyrarbakka um vesturfarana.

Svona er hann pabbi, stundum žegar viš vorum yngri systkynin fannst okkur žetta svolķtiš skrżtiš og aš kannski fyndist fólki žetta bara óžęgilegt, en ég hef komist aš žvķ aš svo er ekki, ķ gestabókinni į gistiheimilinu er oft minnst į pabba og honum žakkašar hlżlegar móttökur og aš hafa gert dvölina skemmtilegri.

Į sumrin vinn ég ķ gróšrarstöšinni og įšur en ég veit af  spyr ég fólk sem kemur, hvašan žaš sé og stundum veršur žaš ekkert meira, en stundum kemst ég aš žvķ aš žaš eru gamlir sveitungar mķnir eša jafnvel fólk śr allt öšrum landshluta og žį spinnast samręšur um gróšurfar į svęšinu o.sfrv.

Aš sżna mönnum og mįlefnum įhuga skiptir nefnilega miklu mįli ķ mannlegum samskiptum, aš lįta sig varša žaš sem ašrir eru aš fįst viš og sżsla getur gert tilveruna skemmtilegri.

Öšru mįli gagnir um hnżsni, en hśn er allt annars ešlis .

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl Margrét - og velkomin į Mbl. (blog.is) spjall vefinn !

Žakka žér fyrir - įhugaverša sem hnyttna frįsöguna.

Meš beztu kvešjum śr Efra- Ölfusi /

Óskar Helgi Helgason,

frį Vestri- Móhśsum į Stokkseyri (1961 - 1971); bróšir Selmu heitinnar tengdamóšur Vilhjįlms bróšur žķns.

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 16.1.2014 kl. 00:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband