Ég leitaši blįrra blóma.

Į fyrstu bśskapar įrum mķnum bjó ég ķ Žorlįkshöfn.

 Į žeim tķma var ekki mikill gróšur ķ nįgrenni žorpsins, svartir sandar svo langt sem augaš eygši. Žegar hvessti varš aš hlaupa til og taka žvottinn af snśrunum og loka öllum gluggum svo sandurinn kęmist ekki inn. Žetta įstand bjuggum viš viš ķ žį daga, en oft sįtum viš og ręddum um ašgeršir til varnar sandfokinu.

Viš byrjušum flest ķ eigin garši, lögšum žökur yfir sandinn og smįtt og smįtt uršu til fallegar grasflatir viš hvert hśs.

Kvenfélagskonurnar geršu skrśšgarš ķ žorpinu og settu žar runna og blóm og žar koma bęjarbśar saman enn žann dag ķ dag į hįtķšis og tyllidögum.

Žegar fólk sį hvaš hęgt var aš gera ķ garšręktinni jókst įhuginn og brįtt uršu til fleiri og fleiri fallegir garšar.

Undir grasinu ķ garšinum mķnum var sandur marga metra nišur og skipta žurfti um jaršveg ef įtti aš gróšursetja plöntur ķ garšinum, foreldrar mķnir gįfu mér fjölęr blóm śr sķnum garši sem viš gróšursettum ķ beši undir stofuglugganum og žannig kviknaši įhugi minn į garšrękt.

Meš tķmanum uxu og döfnušu blómin mķn ķ bešinu og žar kom aš ég vildi gera fleiri beš og auka į fjölbreytnina ķ garšinum mķnum, mig langaši ķ blį blóm.

Ég hafši séš svo undurfögur blį blóm ķ fjörunni og ég lagši af staš ķ fjöruferš meš dętrum mķnum og ofurvarlega tókum viš upp nokkur blį blóm śr svörtum snaušum sandinum, settum ķ kassa og fórum meš heim ķ garš.

Eftir aš hafa gróšursett žessi fallegu blóm ķ góšri mold vökvaši ég vel og hlśši aš žeim, ķ Ķslensku flóru bókinni minni komst ég aš žvķ aš blóm žessi hétu blįliljur. Dagarnir lišu og mikiš hugsaši ég vel um blómin mķn, en mér til mikillar męšu veslušst žau upp og dóu aš lokum.

Ég uppgötvaši og lęrši sķšar aš mismunandi gróšur žarf mismunandi umhiršu og umhverfi, blįliljan mķn dafnar bara best ķ söltum sandinum śti ķ aušninni og žar vona ég aš enn vaxi blįliljur og lifi góšu lķfi.

Žegar ég keyri til Žorlįkshafnar ķ dag sé ég hve sandarnir hafa breyst ķ įranna rįs žar vaxa nś grös og trjįgróšur og tekist hefur aš hefta sandfokiš aš miklu leyti, žetta hefur tekist meš sameiginlegu įtaki fólks sem lagši hönd į plóginn.

Viš erum öll ólķk, eigum mismunandi bakgrunn og sögu, sumir kunna best viš sig ķ borg og bę, ašrir kjósa sveitina eša sjįvaržorpin, sumir sękja ķ margmenniš ašrir žrį einveruna. 

Hverjar svo sem ašstęšur okkar ķ lķfinu eru žį eigum viš sjįlfsagt öll sameiginlegt aš vilja lifa farsęlu lķfi, ķ réttlįtu žjóšfélagi, žar sem börnin okkar geta veriš örugg, žar sem grunnžjónustan s.s skóli, heilbrigšisžjónusta ž.m.t. tannlękna- og sįlfręšižjónusta o.ž.h. er bara sjįlfsögš og ešlileg žjónusta handa öllum og algjörlega fólki aš kostnašarlausu.  Til žess aš svo megi verša, veršur töfralausnin ekki lęgri skattar heldur žvert į móti og aušvitaš į aš halda įfram meš žrepaskipt skattkerfi, žaš er réttlįtast og į žvķ munu allir hagnast žegar upp er stašiš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hśn er stķlisti hśn Margrét. hśn er VĶST!  stķlisti

Žegar žś gróšursettir blįliljurnar hefši etv veriš rįš aš salta lķka !

Ólafur Th Ólafsson (IP-tala skrįš) 13.4.2013 kl. 22:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband